CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ ĐẾN VỚI RODI !

Cảm ơn bạn đã sử dụng các dịch vụ của chúng tôi. 

Bằng việc sử dụng Dịch vụ của chúng tôi, bạn đang đồng ý với các điều khoản này. Vui lòng đọc kỹ các điều khoản này.

Dịch vụ của chúng tôi rất đa dạng nên đôi khi có thể áp dụng các điều khoản bổ sung hoặc các yêu cầu về sản phẩm (bao gồm cả yêu cầu về độ tuổi). Các điều khoản bổ sung sẽ được cung cấp kèm theo Dịch vụ liên quan và các điều khoản bổ sung đó sẽ trở thành một phần thuộc thỏa thuận của bạn với chúng tôi nếu bạn sử dụng các Dịch vụ đó.

————————————————————————————————-

CÁC PHẦN CỦA ĐIỀU KHOẢN

Điều 1: Chấp nhận các điều khoản

Bạn phải đủ tuổi pháp lý để ký thỏa thuận ràng buộc và chấp nhận các Điều khoản. Nếu bạn không đồng ý với Điều khoản chung, vui lòng không sử dụng bất kỳ Dịch vụ nào của chúng tôi. Nếu bạn đồng ý với Điều khoản chung nhưng không đồng ý với bất kỳ Điều khoản dịch vụ cụ thể nào, vui lòng không sử dụng Dịch vụ tương ứng đó. Bạn có thể chấp nhận Điều khoản bằng cách đánh dấu vào hộp kiểm hoặc bấm vào nút cho biết là bạn chấp nhận các điều khoản hoặc sử dụng Dịch vụ thực tế.

Điều 2: Mô tả dịch vụ

Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ để cộng tác và quản lý trực tuyến bao gồm: 

– Rodi Web: Giải pháp thiết kế website bán hàng nâng tầm thương hiệu. Sở hữu ngay một website chuẩn SEO, giao diện responsive với đầy đủ tính năng theo yêu cầu.

– Rodi CRM:  Phần mềm quản trị Sale, MKT. 

– Rodi HRM: Phần mềm Quản trị nhân sự và phát triển đội ngũ toàn diện.

– Rodi Task: Quản lý công việc và tự động hóa quy trình nghiệp vụ trong doanh nghiệp 4.0. 

Bạn có thể sử dụng các dịch vụ trên cho mục đích cá nhân và kinh doanh hoặc cho mục đích kinh doanh nội bộ trong tổ chức mà bạn đại diện. Bạn có thể kết nối với các dịch vụ bằng bất kỳ trình duyệt Internet nào được các dịch vụ hỗ trợ. Bạn có trách nhiệm xin cấp quyền truy cập Internet và thiết bị cần thiết để sử dụng các dịch vụ. Bạn có thể tạo và chỉnh sửa nội dung bằng tài khoản người dùng của mình và từ đó có thể công bố và chia sẻ nội dung đó.

Điều 3: Sửa đổi Điều khoản dịch vụ

Chúng tôi có thể sửa đổi Điều khoản sau khi đã thông báo cho bạn vào bất cứ lúc nào qua thông báo dịch vụ hoặc gửi email đến địa chỉ email chính của bạn. Nếu chúng tôi thực hiện các thay đổi quan trọng đối với Điều khoản có ảnh hưởng đến quyền lợi của bạn, chúng tôi sẽ thông báo trước ít nhất 30 ngày về các thay đổi qua email chính của bạn. 

Bạn có thể chấm dứt sử dụng Các dịch vụ bằng cách gửi thông báo cho Rodi qua email trong vòng 30 ngày kể từ khi được thông báo về việc áp dụng các Điều khoản đã sửa đổi nếu Điều khoản đã sửa đổi đó có ảnh hưởng lớn đến quyền lợi của bạn khi sử dụng Các dịch vụ. Trong trường hợp chấm dứt như vậy, bạn sẽ có quyền được hoàn trả theo tỷ lệ phần chưa sử dụng của tất cả các khoản phí đã trả trước. Việc bạn tiếp tục sử dụng Dịch vụ sau ngày có hiệu lực của bất kỳ thay đổi nào đối với Điều khoản sẽ được xem là bạn đồng ý với Điều khoản đã sửa đổi.

Điều 4: Quyền Và Trách Nhiệm Của Người Sử Dụng

4.1. Khi truy cập hệ thống phần mềm rodi.vn, bạn có trách nhiệm tự cung cấp tất cả phần cứng, phần mềm, số điện thoại hoặc các thiết bị liên lạc khác và/hoặc dịch vụ kết nối tới Internet  để truy cập, đồng thời có trách nhiệm trả mọi khoản phí truy cập Internet, phí điện thoại hoặc các khoản phí khác phát sinh trong quá trình kết nối Internet và truy cập và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

4.2. Đạo đức người sử dụng.

Khi sử dụng Dịch vụ của Rodi và truy cập vào các website của chúng tôi, bạn nhận thức đầy đủ các điều cấm sau:

– Chống Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, phá hoại khối đoàn kết toàn dân, tuyên truyền, xuyên tạc, kích động hoặc cung cấp thông chống phá Nhà nước Việt Nam.

– Kích động bạo lực, tuyên truyền chiến tranh xâm lược, gây hận thù giữa các dân tộc và nhân dân các nước, kích động dâm ô, đồi trụy, tội ác, tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan, phá hoại thuần phong mỹ tục của dân tộc.

– Tiết lộ bí mật nhà nước, bí mật quân sự, an ninh, kinh tế, đối ngoại và những bí mật khác đã được pháp luật quy định.

– Xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự, nhân phẩm, uy tín của công dân.

– Quảng cáo, tuyên truyền hàng hoá, dịch vụ thuộc danh mục cấm đã được pháp luật quy định.

– Đề cập đến các vấn đề chính trị và tôn giáo.

– Sử dụng các từ ngữ vô văn hóa vi phạm truyền thống đạo đức của Việt Nam.

– Hạn chế hoặc ngăn cản người sử dụng khác sử dụng và hưởng các tính năng tương tác.

– Gửi hoặc chuyển các thông tin bất hợp pháp, đe doạ, lạm dụng, bôi nhọ, nói xấu, khiêu dâm, phi thẩm mỹ, xúc phạm hoặc bất kỳ loại thông tin không đứng đắn nào, bao gồm nhưng không hạn chế việc truyền bá tin tức góp phần hay khuyến khích hành vi phạm tội, gây ra trách nhiệm pháp lý dân sự hoặc vi phạm pháp luật địa phương, liên bang, quốc gia hoặc quốc tế.

– Gửi hay chuyển các thông tin, phần mềm, hoặc các tài liệu khác bất kỳ, vi phạm hoặc xâm phạm các quyền của những người khác, trong đó bao gồm cả tài liệu xâm phạm đến quyền riêng tư hoặc công khai, hoặc tài liệu được bảo vệ bản quyền, tên thương mại hoặc quyền sở hữu khác, hoặc các sản phẩm phái sinh mà không được sự cho phép của người chủ sở hữu hoặc người có quyền hợp pháp.

– Gửi hoặc chuyển thông tin, phần mềm hoặc tài liệu bất kỳ có chứa virus hoặc một thành phần gây hại khác.

– Tuyên bố có liên hệ với hay phát ngôn cho một doanh nghiệp, hiệp hội, thể chế hay tổ chức nào khác mà bạn không được uỷ quyền tuyên bố mối liên hệ đó.

– Thực hiện tấn công mạng, khủng bố mạng, gián điệp mạng, tội phạm mạng; gây sự cố, tấn công, xâm nhập, chiếm quyền điều khiển, làm sai lệch, gián đoạn, ngưng trệ, tê liệt hoặc phá hoại hệ thống thông tin.

– Sử dụng Dịch vụ của Rodi cho những mục đích phi pháp, bao gồm nhưng không giới hạn hành vi vi phạm một quy tắc, chính sách hay hướng dẫn sử dụng nào của nhà cung cấp dịch vụ Internet cho bạn hay các dịch vụ trực tuyến.

– Đăng ký tài khoản số lượng lớn và Tự động. Các tài khoản được đăng ký một cách tự động và/hoặc có hệ thống với số lượng lớn, theo toàn quyền đánh giá của Công ty, được xem là vi phạm và sẽ áp dụng các xử lý vi phạm theo quy định tại Điều Khoản và Điều Kiện này.

– Hoạt động không đúng mục đích. Bất kỳ hành vi lạm dụng và/hoặc sử dụng dịch vụ Rodi sai lệch khỏi mục đích, theo toàn quyền đánh giá bởi Công ty, sẽ có thể được coi là vi phạm và sẽ bị áp dụng các xử lý vi phạm theo quy định tại Điều Khoản và Điều Kiện này.

– Quấy rối người dùng khác. Nếu Rodi nhận được phản ánh về bất kỳ hành vi quấy rối nào (bao gồm: các hành vi đe dọa, đưa ra các nội dung trống rỗng hoặc chuỗi ký tự/từ ngẫu nhiên không có nghĩa hoặc không liên quan đến các nội dung tương tác hợp lý, gửi thư rác, sử dụng các hình thức lừa dối nhằm lôi kéo sự chú ý hoặc nhằm mục đích tiếp thị thương mại) làm ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ, cản trở khả năng tiếp cận thông tin, đem lại sự không thoải mái cho người dùng khác, Rodi ngay lập tức tạm dừng cung cấp dịch vụ mà không cần thông báo hoặc hoàn lại tiền đối với người dùng bị báo cáo sai phạm để điều tra và xử lý theo quy định tại Điều Khoản và Điều Kiện này.

Điều 5: Các Quyền Sở hữu Trí tuệ

Khi sử dụng dịch vụ của Rodi, Bạn thừa nhận và cho phép chúng tôi truy cập đến nội dung được bảo vệ bản quyền, tên thương mại và các quyền sở hữu khác (kể cả Quyền Sở hữu Trí tuệ) và thừa nhận các quyền sở hữu trí tuệ đó là hợp lệ và được bảo vệ trên mọi phương tiện truyền thông hiện có và sau này, trừ những điểm nêu rõ ràng dưới đây, việc sử dụng nội dung của bạn sẽ được quản lý theo các luật bản quyền và các luật sở hữu trí tuệ hiện hành khác.

Bạn đồng ý và thừa nhận rằng tất cả các nội dung trên các phần mềm và website của Rodi (ngoại trừ những nội dung dữ liệu được bạn nhập lên hệ thống) đều thuộc quyền sở hữu trí tuệ duy nhất của Rodi.  Bạn không được quyền thay đổi, sao chép, mô phỏng, truyền, phân phối, công bố, tạo ra các sản phẩm phái sinh, hiển thị hoặc chuyển giao, hoặc khai thác nhằm mục đích thương mại bất kỳ phần nào của nội dung, toàn bộ hay từng phần mà chưa có sự đồng ý của Công ty chúng tôi bằng văn bản.

Bất kỳ bản sao nội dung được phép nào cũng phải được tái tạo ở dạng không thể biến đổi được các thông tri bất kỳ chứa trong nội dung, chẳng hạn như tất cả các thông tri về Quyền Sở hữu Trí tuệ, và các nguồn thông tin ban đầu cho phần mềm Rodi, hệ thống website và địa chỉ mạng (URL) của nó. Bạn sẽ không có bất kỳ Quyền Sở hữu Trí tuệ nào qua việc tải xuống hoặc in nội dung. Bất kể các bản sao hoặc việc sử dụng trái phép nào đối với nội dung nào cho mục đích thương mại sẽ bị coi là vi phạm và bị xử lý theo quy định có liên quan của pháp luật và các điều khoản quy định tại bản thỏa thuận này.

Nội dung do Người sử dụng tải lên: Bạn chỉ có thể tải lên vùng tương tác bất kỳ hoặc truyền, gửi, công bố, mô phỏng hoặc phân phối trên hoặc thông qua phần mềm của Rodi phần nội dung, không phụ thuộc vào bất kỳ Quyền Sở hữu Trí tuệ nào, hoặc nội dung mà người giữ Quyền Sở hữu Trí tuệ có sự ủy quyền rõ ràng về việc phân tán trên Internet mà không có hạn chế gì. Mọi nội dung được đưa ra với sự đồng ý của người sở hữu bản quyền không phải là bạn phải kèm theo câu như: do [tên người chủ sở hữu] sở hữu bản quyền; được dùng theo ủy quyền. Với việc đưa nội dung lên vùng tương tác bất kì, bạn tự động chấp nhận và cam đoan rằng, chủ sở hữu của nội dung đó, hoặc là bạn, hoặc là nhóm thứ ba, đã cho phép Rodi quyền và giấy phép không phải trả tiền bản quyền, lâu dài, không thay đổi, không loại trừ, không hạn chế để sử dụng, mô phỏng, thay đổi, sửa lại, công bố, dịch thuật, tạo các sản phẩm phái sinh, cấp phép con, phân phối, thực hiện và hiển thị nội dung đó, toàn phần hay từng phần, khắp thế giới và/hoặc kết hợp nó với các công việc khác ở dạng bất kỳ, qua các phương tiện truyền thông hoặc công nghệ hiện tại hay sẽ phát triển sau này theo điều khoản đầy đủ của Quyền Sở hữu Trí tuệ bất kỳ trong nội dung đó. Bạn cũng cho phép Rodi cấp giấy phép con cho bên thứ ba quyền không hạn chế để thực hiện bất kỳ quyền nào ở trên với nội dung đó. Bạn cũng cho phép chúng tôi dùng tên và logo công ty bạn vì các mục đích tiếp thị.

Điều 6: Nghĩa vụ đăng ký người dùng

Bạn cần đăng ký tài khoản người dùng bằng cách cung cấp tất cả các thông tin bắt buộc để truy cập hoặc sử dụng Các dịch vụ. Nếu bạn đại diện cho một tổ chức và muốn sử dụng Dịch vụ cho mục đích nội bộ của công ty, chúng tôi khuyên bạn và tất cả những người dùng khác trong tổ chức đăng ký tài khoản người dùng bằng cách cung cấp thông tin liên hệ của công ty. Đặc biệt, chúng tôi khuyến nghị bạn nên sử dụng địa chỉ email công ty.

Bạn đồng ý: 

a) Cung cấp thông tin đúng, chính xác, hiện hành và đầy đủ về bản thân theo hướng dẫn của quy trình đăng ký; 

b) Duy trì và cập nhật kịp thời thông tin đã cung cấp trong quá trình đăng ký thông tin để thông tin luôn được đúng đắn, chính xác, hiện hành và đầy đủ. Nếu cung cấp bất kỳ thông tin nào không đúng sự thật, không chính xác, lỗi thời hoặc không đầy đủ hoặc nếu Rodi có cơ sở hợp lý để nghi ngờ rằng thông tin đó là không đúng sự thật, không chính xác, lỗi thời hoặc không đầy đủ, Rodi có thể chấm dứt tài khoản người dùng của bạn và từ chối việc sử dụng bất kỳ hoặc tất cả Các dịch vụ ở hiện tại hoặc trong tương lai.

Điều 7: Tài khoản của tổ chức và Quản trị viên

Khi đăng ký tài khoản cho tổ chức, bạn có thể xác định một hoặc nhiều quản trị viên. Quản trị viên sẽ có quyền cấu hình Các dịch vụ dựa trên yêu cầu của bạn và quản lý người dùng cuối trong tài khoản của tổ chức. Nếu tài khoản tổ chức được bên thứ ba tạo và cấu hình thay mặt cho bạn thì bên thứ ba đó có thể đảm nhận vai trò quản trị viên cho tổ chức của bạn. Đảm bảo rằng bạn đã ký một thỏa thuận phù hợp với bên thứ ba như vậy để xác định các vai trò và hạn chế của bên đó với tư cách là quản trị viên của tài khoản của tổ chức.

Bạn sẽ chịu trách nhiệm: 

a) Đảm bảo bảo mật mật khẩu cho tài khoản của tổ chức,

b) Chọn các cá nhân có khả năng làm quản trị viên để quản lý tài khoản tổ chức 

c) Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động xảy ra liên quan đến tài khoản của tổ chức đều tuân thủ Thỏa thuận này. Bạn hiểu rằng Rodi không chịu trách nhiệm quản trị tài khoản và quản lý nội bộ Các dịch vụ cho bạn. 

Bạn có trách nhiệm thực hiện các bước cần thiết để đảm bảo rằng tổ chức của mình không mất quyền kiểm soát tài khoản quản trị viên. Bạn có thể xác định một quy trình cần tuân thủ để khôi phục quyền kiểm soát trong trường hợp mất quyền kiểm soát tài khoản của quản trị viên bằng cách gửi email đến địa chỉ [email protected], miễn là quy trình đó được Rodi chấp nhận. Trong trường hợp không có quy trình khôi phục tài khoản quản trị viên nào được quy định, Rodi có thể cấp quyền kiểm soát tài khoản quản trị viên cho một cá nhân, cung cấp bằng chứng thỏa đáng cho Rodi chứng minh ủy quyền hành động thay mặt cho tổ chức. Bạn đồng ý không ép buộc Rodi phải chịu trách nhiệm về hậu quả của bất kỳ hành động thiện chí nào được Rodi thực hiện liên quan đề vấn đề này. 

Điều 8: Thông tin cá nhân và quyền riêng tư

Thông tin cá nhân mà bạn cung cấp cho Rodi để sử dụng dịch vụ, được quản lý bằng Chính sách bảo mật của Rodi. Việc chọn sử dụng Dịch vụ nghĩa là bạn đã chấp nhận các điều khoản của Chính sách về quyền riêng tư của Rodi. Bạn có trách nhiệm duy trì tính bảo mật tên người dùng, mật khẩu và các thông tin nhạy cảm khác. Bạn chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động xảy ra trong tài khoản người dùng của mình và đồng ý thông báo ngay cho chúng tôi khi có người sử dụng trái phép tài khoản người dùng qua email đến địa chỉ [email protected] hoặc bằng cách gọi cho chúng tôi đến bất kỳ số nào liệt kê trên trang https://rodi.vn/contacts/. Chúng tôi không chịu trách nhiệm với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào gây ra cho bạn hoặc bất kỳ bên thứ ba nào phát sinh do truy cập và/hoặc sử dụng trái phép tài khoản người dùng của bạn.

Điều 9: Thông tin liên lạc từ Rodi

Dịch vụ có thể bao gồm một số thông tin liên lạc từ Rodi như thông báo dịch vụ, thông báo quản trị và bản tin. Bạn hiểu rằng những thông tin liên lạc này sẽ được xem là một phần của việc sử dụng Các dịch vụ. Là một phần trong chính sách của chúng tôi nhằm cung cấp cho bạn toàn bộ quyền riêng tư, chúng tôi cũng cung cấp cho bạn tùy chọn từ chối nhận bản tin từ chúng tôi. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể từ chối nhận thông báo dịch vụ và thư của quản trị.

Điều 10: Khiếu nại

Nếu chúng tôi nhận được đơn khiếu nại từ bất kỳ người nào liên quan đến các hoạt động của bạn khi sử dụng Các dịch vụ, chúng tôi sẽ chuyển khiếu nại đó đến địa chỉ email chính của tài khoản người dùng của bạn. Bạn phải trả lời trực tiếp cho người khiếu nại trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận được khiếu nại mà chúng tôi chuyển tiếp và gửi bản sao cho Rodi trong quá trình liên lạc. Nếu bạn không trả lời người khiếu nại trong vòng 10 ngày kể từ ngày chúng tôi gửi email, chúng tôi có thể tiết lộ tên và thông tin liên hệ của bạn cho người khiếu nại để cho phép người khiếu nại có hành động pháp lý đối với bạn. Bạn hiểu rằng nếu không trả lời khiếu nại được chuyển tiếp trong thời hạn 10 ngày, bạn được cho là đã cho phép Rodi tiết lộ tên và thông tin liên hệ của bạn cho người khiếu nại.

Điều 11: Phí và Thanh toán

Các dịch vụ có sẵn theo gói đăng ký với các thời hạn khác nhau. Chỉ có thể thực hiện thanh toán bằng Thẻ tín dụng đối với các gói đăng ký có thời hạn dưới một năm.

Gói đăng ký của bạn sẽ được tự động gia hạn vào cuối mỗi giai đoạn đăng ký trừ khi bạn hạ cấp gói đăng ký có trả phí xuống gói miễn phí hoặc thông báo cho chúng tôi rằng bạn không muốn gia hạn gói đăng ký đó. Tại thời điểm gia hạn tự động, phí đăng ký sẽ được tính vào Thẻ tín dụng mà bạn sử dụng gần đây nhất. Chúng tôi có tùy chọn thay đổi chi tiết nếu bạn muốn thực hiện thanh toán khi gia hạn bằng một Thẻ tín dụng khác. Nếu không muốn gia hạn gói đăng ký, bạn phải thông báo cho chúng tôi ít nhất bảy ngày trước ngày gia hạn. 

Nếu không hạ cấp xuống gói miễn phí và nếu không thông báo cho chúng tôi rằng bạn không muốn gia hạn gói đăng ký, chúng tôi sẽ cho rằng bạn ủy quyền cho Rodi tính phí đăng ký vào Thẻ tín dụng mà bạn sử dụng trong lần gần đây nhất. Vui lòng bấm vào đây để tìm hiểu về Chính sách hoàn tiền của chúng tôi.

Tùy từng thời điểm, chúng tôi có thể thay đổi mức giá của bất kỳ Dịch vụ nào hoặc tính phí sử dụng Các dịch vụ hiện đang miễn phí. Việc tăng phí nào sẽ không áp dụng cho đến khi chu kỳ thanh toán hiện tại của bạn hết hạn. Bạn sẽ không bị tính phí khi sử dụng bất kỳ Dịch vụ nào trừ khi bạn đã chọn gói đăng ký có trả phí.

Điều 12: Hạn chế sử dụng

Ngoài tất cả các điều khoản và điều kiện khác của Thỏa thuận này, bạn không được:

– Chuyển nhượng hoặc cung cấp Các dịch vụ cho bất kỳ bên thứ ba nào khác.

– Cung cấp bất kỳ dịch vụ nào trong số Các dịch vụ mà không có sự cho phép trước của Rodi  bằng văn bản.

– Sử dụng liên kết của bên thứ ba đến các trang mà không đồng ý với các điều khoản & điều kiện website của họ.

– Đăng liên kết đến các website của bên thứ ba hoặc sử dụng logo, tên công ty… mà không có sự cho phép trước bằng văn bản của họ.

– Công bố bất kỳ thông tin cá nhân hoặc bí mật nào thuộc sở hữu của cá nhân hoặc tổ chức nào mà không có sự đồng ý từ cá nhân hoặc tổ chức đó.

– Sử dụng Các dịch vụ theo cách có thể làm hỏng, vô hiệu hóa, làm quá tải, làm suy yếu hoặc làm hại máy chủ, mạng, hệ thống máy tính, tài nguyên của Rodi.

– Vi phạm luật pháp địa phương, tiểu bang, quốc gia hoặc quốc tế hiện hành nào.

– Tạo thông tin định danh giả để đánh lừa người khác về nhận dạng hoặc nguồn gốc của bất kỳ thông tin liên lạc nào.

Điều 13: Hoạt động gửi thư rác và hoạt động bất hợp pháp

Bạn đồng ý tự chịu trách nhiệm về nội dung bạn truyền tải qua Các dịch vụ. 

Bạn đồng ý không sử dụng Các dịch vụ cho mục đích bất hợp pháp hoặc để truyền tài liệu bất hợp pháp, phỉ báng, quấy rối, bôi nhọ, xâm phạm quyền riêng tư của người khác, lạm dụng, đe dọa, có hại, thô tục, khiêu dâm, tục tĩu hoặc phản cảm, xúc phạm tinh thần tôn giáo, khuyến khích phân biệt chủng tộc, chứa vi-rút hoặc mã độc hại, vi phạm hoặc xâm phạm tài liệu hoặc có thể xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ hoặc các quyền khác của người khác. 

Bạn đồng ý không sử dụng Các dịch vụ để truyền “thư rác, “thư dây chuyền”, “thư lừa đảo” hoặc gửi hàng loạt email không mong muốn. Chúng tôi có quyền chấm dứt quyền truy cập của bạn vào Các dịch vụ nếu có cơ sở hợp lý để tin rằng bạn đã sử dụng Các dịch vụ cho bất kỳ hoạt động bất hợp pháp hoặc trái phép nào.

Điều 14: Chính sách tài khoản người dùng không hoạt động

Chúng tôi có quyền chấm dứt các tài khoản người dùng chưa thanh toán  hoặc không hoạt động trong thời gian 60 ngày liên tục. Chúng tôi sẽ thông báo trước về việc chấm dứt này qua email bạn dùng để đăng ký dịch vụ và đưa ra tùy chọn để sao lưu dữ liệu của bạn. Trong vòng 05 ngày làm việc không bao gồm lễ tết Thứ Bảy, Chủ Nhật, nếu bạn không phản hồi email thì chúng tôi hiểu bạn đồng ý với việc chấm dứt tài khoản. Trong trường hợp chấm dứt như vậy, tất cả dữ liệu liên quan đến tài khoản người dùng đó sẽ bị xóa. 

Chính sách xóa dữ liệu có thể được thực hiện đối với bất kỳ hoặc tất cả Các dịch vụ. Mỗi Dịch vụ sẽ được xem là dịch vụ độc lập và riêng biệt nhằm mục đích tính toán thời gian không hoạt động. Nói cách khác, hoạt động của một trong Các dịch vụ không đủ để giữ cho tài khoản người dùng ở một Dịch vụ khác duy trì hoạt động. Trong trường hợp tài khoản có nhiều hơn một người dùng, nếu có ít nhất một trong số những người dùng đó hoạt động, tài khoản đó vẫn được xem là hoạt động.

Điều 15: Quyền sở hữu dữ liệu

Chúng tôi tôn trọng quyền sở hữu nội dung do bạn tạo hoặc lưu trữ. Bạn là chủ sở hữu nội dung do bạn tạo hoặc lưu trữ. Trừ khi được bạn cho phép rõ ràng, việc sử dụng Các dịch vụ không cấp phép cho Rodi sử dụng, tái tạo, điều chỉnh, sửa đổi, đăng tải hoặc phân phối nội dung do bạn tạo hoặc lưu trữ trong tài khoản người dùng cho mục đích thương mại, tiếp thị hoặc mục đích tương tự khác của Rodi. Nhưng bạn sẽ cấp cho Rodi quyền truy cập, sao chép, phân phối, lưu trữ, truyền tải, định dạng lại, hiển thị công khai và thực hiện công khai nội dung tài khoản người dùng của bạn khi được yêu cầu cho mục đích cung cấp Các dịch vụ cho bạn.

Điều 16: Nội dung do người dùng tạo

Bạn có thể truyền hoặc đăng tải nội dung do bạn tạo bằng bất kỳ Dịch vụ nào. Tuy nhiên, bạn phải tự chịu trách nhiệm hoàn toàn về nội dung đó và hậu quả của việc truyền hoặc đăng tải nội dung đó. 

Bất kỳ nội dung nào công khai sẽ có thể được truy cập công khai qua internet và có thể được các công cụ tìm kiếm thu thập và lập chỉ mục. Bạn có trách nhiệm đảm bảo rằng bạn không sơ suất làm công khai bất kỳ nội dung riêng tư nào.

Đối với mọi nội dung bạn có thể nhận được từ những người dùng Các dịch vụ khác và được cung cấp cho bạn NHƯ NGUYÊN TRẠNG chỉ cho mục đích thông tin và sử dụng cá nhân, bạn đồng ý không sử dụng, sao chép, tái tạo, phân phối, truyền tải, truyền phát, hiển thị, bán, cấp phép hoặc khai thác nội dung đó cho bất kỳ mục đích nào mà không có sự đồng ý rõ ràng bằng văn bản của người sở hữu quyền đối với nội dung đó. 

Trong quá trình sử dụng Các dịch vụ, nếu gặp nội dung nào có (các) thông báo bản quyền hoặc tính năng bảo vệ chống sao chép, bạn đồng ý không xóa (các) thông báo bản quyền hoặc vô hiệu hóa tính năng bảo vệ chống sao chép đó tùy từng trường hợp. Khi đưa ra nội dung được cấp bản quyền/có thể có bản quyền cho bất kỳ Các dịch vụ nào, bạn xác nhận rằng bạn có sự chấp thuận, ủy quyền hoặc sự cho phép từ những người có thể có quyền đối với nội dung đó tùy từng trường hợp để có thể cung cấp nội dung theo cách này. 

Ngoài ra, khi cung cấp bất kỳ nội dung nào theo cách nói trên, bạn đồng ý rõ ràng rằng Rodi sẽ có quyền chặn truy cập hoặc xóa nội dung mà bạn đã cung cấp nếu Rodi nhận được khiếu nại liên quan đến hoạt động bất hợp pháp hoặc vi phạm quyền của bên thứ ba liên quan đến nội dung đó. Khi sử dụng một trong các Các Dịch vụ bất kỳ, truyền tải hay công bố bất kỳ nội dung nào sử dụng Dịch vụ đó, bạn hoàn toàn đồng ý cho nhân viên do Rodi chỉ định xác định các câu hỏi về hoạt động bất hợp pháp hoặc xâm phạm quyền của bên thứ ba trong nội dung đó.

Điều 17: Tập tin mẫu và Ứng dụng

Rodi có thể cung cấp các tập tin mẫu và ứng dụng để thể hiện khả năng sử dụng Các dịch vụ một cách hiệu quả cho các mục đích cụ thể. Thông tin có trong các tập tin mẫu và ứng dụng như vậy sẽ chứa dữ liệu ngẫu nhiên. Rodi không bảo đảm dù là rõ ràng hay ngụ ý về tính chính xác, hữu ích, đầy đủ hoặc độ tin cậy của thông tin hoặc các tập tin mẫu và ứng dụng.

Điều 18: Nhãn hiệu

Rodi, logo của Rodi, tên của Các dịch vụ riêng lẻ và logo của các dịch vụ đó là nhãn hiệu của Rodi. Bạn đồng ý không hiển thị hoặc sử dụng các nhãn hiệu Rodi dưới bất kỳ hình thức nào mà không có sự chấp thuận trước của Rodi.

Điều 19: Đăng ký dịch vụ Beta

Chúng tôi có thể cung cấp một số Dịch vụ nhất định dưới dạng dịch vụ beta (dùng thử) để thử nghiệm và đánh giá. Bạn đồng ý rằng chúng tôi có toàn quyền và tùy ý quyết định thời gian thử nghiệm và đánh giá Các dịch vụ beta. Chúng tôi sẽ là người đánh giá duy nhất cho sự thành công của thử nghiệm đó và quyết định cung cấp Các dịch vụ beta dưới dạng dịch vụ thương mại, nếu có. Bạn sẽ không có nghĩa vụ phải đăng ký để sử dụng bất kỳ Dịch vụ có trả phí nào do bạn đăng ký Dịch vụ Beta. 

Chúng tôi có quyền ngừng toàn bộ hoặc một phần Dịch vụ beta bất kỳ, vào bất cứ lúc nào và tùy từng thời điểm, tạm thời hoặc vĩnh viễn, có hoặc không thông báo cho bạn. Bạn đồng ý rằng Rodi sẽ không chịu trách nhiệm với bạn hoặc bất kỳ bên thứ ba nào về mọi tổn thất liên quan, phát sinh hoặc là kết quả của việc sửa đổi, tạm hoãn hoặc ngừng cung cấp Dịch vụ beta vì bất kỳ lý do nào.

Điều 20: Dùng thử/Dùng miễn phí

Rodi không chịu trách nhiệm về bất cứ quyền lợi nào của Bạn liên quan tới việc dùng thử/dùng miễn phí.

Khi Bạn đăng ký sử dụng thử dịch vụ Rodi và được sự đồng ý của Rodi, Rodi sẽ cung cấp miễn phí dịch vụ cho tới khi:

– Hết thời gian dùng thử.

– Khách hàng chính thức chuyển sang sử dụng dịch vụ có tính phí của Rodi.

Khi hết hạn dùng thử mà Bạn không chuyển sang hình thức thuê bao, dữ liệu dùng thử của Bạn có thể bị xóa khỏi hệ thống.

Khi Bạn đăng ký sử dụng phiên bản miễn phí và được kích hoạt, phiên bản miễn phí được duy trì cho tới khi:

– Bạn không có bất kỳ hành động gì sử dụng dịch vụ trong thời gian 30 ngày. Trong trường hợp này Rodi có thể xóa dữ liệu khỏi hệ thống.

– Bạn thanh toán tiền dịch vụ và nâng cấp lên các phiên bản tính phí. Trong trường hợp này, dữ liệu của Bạn tiếp tục được giữ và chuyển lên để sử dụng dịch vụ dưới hình thức thuê bao ở phiên bản có phí.

Bản dùng thử có thể thiếu một vài tính năng so với bản chính do cập nhật tính năng chậm hơn. 

Điều 21: Tuyên bố từ chối đảm bảo

Bạn hiểu và đồng ý rõ ràng rằng bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm cho việc sử dụng dịch vụ. Các dịch vụ được cung cấp trên cơ sở nguyên trạng và sẵn có. Rodi tuyên bố từ chối mọi đảm bảo đối với mọi dịch vụ, dù là rõ ràng hay ngụ ý, bao gồm, nhưng không giới hạn, đảm bảo ngụ ý về tính thương mại và sự phù hợp cho mục đích cụ thể. 

Rodi không bảo đảm rằng các dịch vụ sẽ không bị gián đoạn, luôn kịp thời, an toàn hay không bị lỗi. 

Việc sử dụng tài liệu được tải xuống hoặc có được khi sử dụng các dịch vụ là theo quyết định của bạn và tự chịu trách nhiệm và bạn sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm cho mọi thiệt hại đối với hệ thống máy tính, điện thoại di động, thiết bị không dây hoặc dữ liệu do việc sử dụng các dịch vụ hoặc do tải về bất kỳ tài liệu nào như vậy. Mọi khuyến cáo hay thông tin bạn có được từ Rodi, nhân viên hoặc đại diện của Rodi dù là bằng văn bản hay lời nói đều không cấu thành đảm bảo nêu rõ trong các điều khoản.

Điều 22: Giới hạn trách nhiệm

Bạn đồng ý rằng trong mọi trường hợp, Rodi sẽ không chịu trách nhiệm về:

  • Các thiệt hại, hậu quả ngẫu nhiên, gián tiếp, đặc biệt, lệnh trừng phạt, tổn thất, lỗ, sụt giảm lợi nhuận kinh doanh, gián đoạn kinh doanh, hư hỏng máy tính. 
  • Các tổn thất khác phát sinh từ việc bạn sử dụng hoặc không có khả năng sử dụng dịch vụ, ngay cả khi Rodi đã được khuyến cáo về khả năng xảy ra các tổn thất đó. 
  • Việc mất mát thông tin, dữ liệu kinh doanh trong các trường hợp: 

+ Do nội bộ của bạn gây ra.

+ Do bạn tiết lộ thông tin truy cập hệ thống.

+ Do hacker tấn công hệ thống.

Điều 23: Bồi thường

Bạn đồng ý bồi thường và bảo đảm cho Rodi, cán bộ, giám đốc, nhân viên, nhà cung cấp và chi nhánh của Rodi không bị tổn hại trước mọi tổn thất, thiệt hại, hình thức phạt tiền và chi phí (bao gồm các loại phí và phí luật sư) phát sinh từ hoặc liên quan đến các khiếu nại do bạn đã sử dụng Các dịch vụ vi phạm quyền của bên khác, vi phạm pháp luật, vi phạm bất kỳ khoản mục nào trong Điều khoản hoặc các khiếu nại khác liên quan đến việc bạn sử dụng Các dịch vụ, trừ trường hợp Rodi cho phép sử dụng.

Điều 24: Trọng tài

Mọi tranh cãi hoặc khiếu nại phát sinh từ hoặc liên quan đến các Điều khoản này đều sẽ được giải quyết theo các quy tắc trọng tài thương mại. Mọi tranh cãi hoặc khiếu nại như vậy sẽ được phân xử riêng và không được hợp nhất trong phân xử trọng tài với các khiếu nại hoặc tranh cãi của bất kỳ bên nào khác. Quyết định của trọng tài sẽ là quyết định cuối cùng và không thể kháng cáo. Việc phân xử trọng tài sẽ được tiến hành tại Việt Nam và phán quyết của trọng tài có thể được đưa đến bất kỳ tòa án nào có thẩm quyền xét xử. Bất kể mâu thuẫn với nội dung ở đây, Rodi có thể tìm kiếm hình thức giảm nhẹ hoặc các hình thức biện pháp khắc phục theo luật công bằng khác từ mọi tòa án có thẩm quyền vào bất cứ lúc nào.

Điều 25: Tạm ngừng và Chấm dứt

Chúng tôi có thể tạm ngừng tài khoản người dùng của bạn hoặc tạm thời vô hiệu hóa quyền truy cập vào toàn bộ hoặc một phần của bất kỳ Dịch vụ nào trong trường hợp sau: 

– Có hoạt động bị nghi ngờ là bất hợp pháp từ tài khoản của bạn. 

– Có hoạt động bị nghi ngờ làm ảnh hưởng đến hệ thống vận hành của rodi từ tài khoản của bạn như: cố tình thay đổi cấu hình hệ thống; do người dùng upload các đoạn mã gây hại cho hệ thống thông qua trình soạn thảo văn bản, các form nhập liệu; có sự tấn công hệ thống thông qua mã API cá nhân.

– Thời gian không hoạt động kéo dài liên tục trong vòng 60 ngày.

– Theo yêu cầu của cơ quan thực thi pháp luật hoặc các cơ quan chính phủ. 

– Chúng tôi cũng sẽ chấm dứt tài khoản người dùng theo yêu cầu của bạn.

– Khi có nghi ngờ bạn đã vi phạm Điều khoản và chấm dứt quyền truy cập của bạn vào bất kỳ Dịch vụ Beta nào trong trường hợp có sự cố kỹ thuật bất ngờ hoặc ngừng Dịch vụ Beta.

Trước khi tiến hành tạm ngừng hoặc vô hiệu hóa tài khoản người dùng của bạn, chúng tôi sẽ gửi mail thông báo về địa chỉ email bạn đã đăng ký. Vui lòng gửi thư phản đối việc tạm ngừng hoặc vô hiệu hóa tài khoản người dùng của bạn đến địa chỉ email [email protected] trong vòng 05 ngày (Không bao gồm lễ tết, thứ bảy, chủ nhật) kể từ khi nhận được thông báo về việc tạm ngừng. Việc chấm dứt tài khoản người dùng sẽ bao gồm từ chối truy cập vào tất cả Các dịch vụ, xóa thông tin trong tài khoản người dùng như địa chỉ email và mật khẩu và tất cả dữ liệu trong tài khoản người dùng của bạn.

Bạn có quyền chấm dứt tài khoản người dùng nếu Rodi vi phạm nghĩa vụ của mình theo các Điều khoản trong hợp đồng sử dụng dịch vụ và trong trường hợp đó, bạn sẽ được hoàn trả tất cả các khoản phí trả trước theo tỷ lệ. 

Điều 26: Miễn trách nhiệm

Trong phạm vi cho phép tối đa của pháp luật, Khách hàng đồng ý bảo vệ, bồi thường và giữ vô hại cho Rodi, các pháp nhân phụ thuộc của Rodi và các giám đốc đại diện, cán bộ, nhân viên và đại lý từ và khỏi bất kỳ và tất cả các khiếu nại, hành vi, khởi kiện hoặc thủ tục tố tụng, cũng như bất kỳ và tất cả các thiệt hại, trách nhiệm và các chi phí (bao gồm cả phí luật sư) phát sinh từ hoặc liên quan đến việc Khách hàng sử dụng Rodi hoặc Khách hàng vi phạm Thỏa thuận.

Điều 27: Thời hạn và chấm dứt

Thỏa thuận này có giá trị đối với Hợp đồng hoặc Đơn đặt hàng mà Thỏa thuận này đi kèm.

Dịch vụ sẽ được cung cấp cho Chu kỳ Dịch vụ được xác định theo Hợp đồng, Đơn đặt hàng của bạn. Chu kỳ Dịch vụ của sẽ tự động được gia hạn thêm một Chu kỳ Dịch vụ bổ sung với cùng khoảng thời gian trừ khi:

  1. Bạn cung cấp cho Rodi thông báo bằng văn bản chậm nhất là ba mươi (30) ngày trước ngày kết thúc Chu kỳ các Dịch vụ hiện hành về ý định không tái tục Dịch vụ của Bạn.
  2. RODI cung cấp cho Bạn một thông báo bằng văn bản không muộn hơn chín mươi (90) ngày trước khi kết thúc Chu kỳ Dịch vụ hiện hành về ý định không làm tái tục các Dịch vụ đó.

Chúng tôi có thể tạm dừng quyền truy cập hoặc sử dụng Dịch vụ của Bạn hoặc Người dùng của Bạn nếu chúng tôi tin rằng:

  1. Có mối đe dọa đáng kể đối với tính năng, bảo mật, tính toàn vẹn hoặc tính khả dụng của Dịch vụ hoặc bất kỳ nội dung, dữ liệu hoặc ứng dụng nào trong Dịch vụ.
  2. Bạn hoặc Người dùng của Bạn đang truy cập hoặc sử dụng Dịch vụ để thực hiện hành vi bất hợp pháp.
  3. Có vi phạm Chính sách Sử dụng được Chấp nhận. Khi được phép một cách hợp lý, hợp lệ và hợp pháp, chúng tôi có thể sẽ thông báo trước cho Bạn về bất kỳ sự tạm ngưng nào như vậy. 

Chúng tôi sẽ sử dụng các nỗ lực hợp lý để thiết lập lại Dịch vụ một cách nhanh chóng sau khi chúng tôi xác định rằng vấn đề gây ra việc tạm ngưng đã được giải quyết. Trong bất kỳ thời gian tạm ngưng nào, chúng tôi sẽ cung cấp sẵn sàng cho bạn các Nội dung của Bạn (như đã tồn tại tại thời điểm tạm ngưng). Bất kỳ việc tạm ngừng theo khoản này sẽ không loại trừ Bạn khỏi nghĩa vụ thanh toán theo Thỏa thuận này.

Nếu Bạn hoặc chúng tôi vi phạm một cách nghiêm trọng thời hạn của Thỏa thuận này hoặc bất kỳ đơn đặt hàng nào và không sửa chữa sự vi phạm trong vòng 30 ngày kể từ ngày có văn bản cụ thể về vi phạm thì bên vi phạm sẽ bị lỗi và bên không vi phạm có thể chấm dứt đơn hàng mà vi phạm đã xảy ra. Nếu chúng tôi chấm dứt đơn hàng như đã nêu trong câu trên, bạn phải thanh toán trong vòng 30 ngày tất cả số tiền đã tích lũy trước khi chấm dứt, cũng như tất cả các khoản tiền còn lại chưa thanh toán cho Dịch vụ theo đơn hàng đó cộng với các khoản thuế và chi phí liên quan. Trừ trường hợp không thanh toán phí, bên không vi phạm có thể đồng ý tùy ý gia hạn thời hạn 30 ngày trong thời gian bên vi phạm tiếp tục các biện pháp hợp lý để khắc phục sự vi phạm. Bạn đồng ý rằng nếu Bạn không tuân thủ thỏa thuận này, Bạn không thể sử dụng các Dịch vụ được đặt hàng.

Trong thời gian không ít hơn 30 ngày sau khi kết thúc Chu kỳ Dịch vụ, chúng tôi sẽ cung cấp Nội dung của Bạn sẵn sàng để Bạn truy xuất. Vào cuối khoảng thời gian 30 ngày như vậy và ngoại trừ khi luật pháp yêu cầu, chúng tôi sẽ xóa hoặc làm cho không thể tiếp cận bất kỳ Nội dung nào của bạn trong Dịch vụ.

Các điều khoản có hiệu lực sau khi chấm dứt hoặc hết hạn Thỏa thuận này là các điều khoản liên quan đến giới hạn trách nhiệm pháp lý, bồi thường, thanh toán và các khoản khác theo bản chất tồn tại của chúng.

Điều 28: Nội dung, dịch vụ và các trang web của bên thứ ba

Dịch vụ có thể cho phép Bạn liên kết tới, chuyển Nội dung của Bạn hoặc Nội dung của Bên thứ ba sang hoặc truy cập các trang web, nền tảng, nội dung, sản phẩm, dịch vụ và thông tin của bên thứ ba . Rodi không kiểm soát và không chịu trách nhiệm về Dịch vụ của Bên Thứ ba. Bạn tự chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các điều khoản truy cập và sử dụng Dịch vụ của bên thứ ba và nếu Rodi thay mặt bạn truy cập hoặc sử dụng Dịch vụ của Bên thứ ba để tạo điều kiện cho việc thực hiện Dịch vụ, Bạn tự chịu trách nhiệm đảm bảo rằng việc truy cập và sử dụng, bao gồm thông qua mật khẩu, giấy uỷ nhiệm hoặc thẻ bài phát hành hoặc cung cấp theo cách khác cho Bạn, được phép bởi các điều khoản truy cập và sử dụng cho các dịch vụ đó.

Nếu Bạn chuyển hoặc gây ra việc chuyển Nội dung của Bạn hoặc Nội dung Bên Thứ ba từ Dịch vụ sang Dịch vụ của Bên thứ ba hoặc sang địa điểm khác, việc chuyển giao đó tạo thành sự phân phối của Bạn chứ không phải bởi Rodi.

Bất kỳ Nội dung của Bên Thứ ba nào mà chúng tôi có thể truy cập đều được cung cấp trên cơ sở “như vốn có” và “như sẵn có” mà không có bất kỳ sự bảo đảm nào. Bạn thừa nhận và đồng ý rằng chúng tôi không chịu trách nhiệm, và không có nghĩa vụ kiểm soát, giám sát hay sửa đổi Nội dung Bên Thứ Ba. Chúng tôi từ chối mọi trách nhiệm pháp lý phát sinh từ hoặc liên quan đến Nội dung Bên Thứ ba.

Bạn thừa nhận rằng: 

a) Bản chất, loại hình, chất lượng và tính sẵn có của Nội dung Bên Thứ ba có thể thay đổi bất kỳ lúc nào trong Chu kỳ Dịch vụ. 

b) Các tính năng của Dịch vụ tương tác với các Dịch vụ của Bên Thứ ba: Facebook, YouTube, Twitter …, phụ thuộc vào sự sẵn có của giao diện lập trình ứng dụng (API) tương ứng của các bên thứ ba đó. 

Chúng tôi có thể cần phải cập nhật, thay đổi hoặc sửa đổi Dịch vụ theo Thỏa thuận này do sự thay đổi hoặc không thể có được Nội dung của bên thứ ba, các Dịch vụ Bên thứ ba hoặc các API. Nếu bên thứ ba ngừng cung cấp nội dung hoặc API của bên thứ ba cho các điều khoản hợp lý đối với Dịch vụ, căn cứ vào quyết định của chúng tôi, chúng tôi có thể ngừng cung cấp quyền truy cập vào Nội dung hoặc Dịch vụ bị ảnh hưởng của Bên Thứ ba mà không có bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào đối với Bạn. Bất kỳ thay đổi nào đối với Nội dung và Dịch vụ hoặc các API của Bên Thứ ba, kể cả việc không có sẵn của chúng, trong suốt Chu kỳ Dịch vụ không ảnh hưởng đến nghĩa vụ của chúng tôi theo Hợp đồng này hoặc theo đơn đặt hàng hiện hành, và Bạn sẽ không được hoàn trả, tín dụng hoặc bồi thường khác đối với bất kỳ thay đổi nào như vậy.

Điều 29: Quyền thay đổi điều khoản sử dụng

Rodi bảo lưu quyền sửa đổi các điều khoản, loại bỏ hoặc bổ sung các điều khoản mới mà không cần thông báo trước bất cứ lúc nào. Rodi cũng bảo lưu quyền chấm dứt toàn bộ hoặc một phần ứng dụng Rodi vào bất cứ lúc nào một cách thận trọng mà không cần thông báo trước, trong trường hợp này Rodi sẽ hoàn lại tiền dịch vụ cho khách hàng tính từ lúc dịch vụ dừng cho tới khi kết thúc hợp đồng. Khách hàng có trách nhiệm thường xuyên tìm hiểu và cập nhật các điều khoản được công bố tại trang này.

Trong trường hợp có mâu thuẫn giữa các sửa đổi với các điều khoản cũ; các sửa đổi, bổ sung được ưu tiên áp dụng.

Các thay đổi có hiệu lực ngay tức thì kể từ khi được yêu cầu ngoại trừ trường hợp Đơn đặt hàng có quy định hiệu lực khác với khoản này.

Điều 30: Thu thập thông tin, phân tích và phần mềm của Rodi

30.1. Thông tin nhận dạng cá nhân

Trong quá trình sử dụng Rodi, chúng tôi có thể yêu cầu Người dùng cung cấp một số thông tin cá nhân để liên lạc hoặc nhận dạng người dùng. Thông tin cá nhân có thể bao gồm: tên của người dùng, tên doanh nghiệp, địa chỉ liên hệ, địa chỉ email, số điện thoại và địa chỉ website.

30.2. Thông tin nhận dạng không mang tính cá nhân

Khi Người dùng sử dụng Rodi (cho dù sử dụng trên máy tính, điện thoại, tivi thiết bị kết nối internet, trên Trang web hoặc trên website của một trong những đối tác của chúng tôi hoặc bên thứ ba khác), chúng tôi thu thập thông tin liên quan đến việc Người dùng sử dụng các trang web và thông tin mà trình duyệt gửi bất cứ khi nào người dùng truy cập một trang web hoặc dịch vụ trực tuyến, bao gồm, nhưng không giới hạn, địa chỉ Internet (IP) máy tính của Người dùng, loại trình duyệt, trang web Người dùng đã ghé thăm trước đó.

Khi Người dùng sử dụng một tiện ích hoặc công cụ được đề nghị bởi chúng tôi, cho dù trên máy tính, điện thoại, tivi, thiết bị kết nối internet, trên Trang web hoặc trên một trang web của bên thứ ba, bao gồm trang web thuộc sở hữu hoặc điều hành bởi Người dùng, chúng tôi có thể ghi lại các dữ liệu liên quan đến hoạt động đó, việc sử dụng công cụ hoặc tiện ích hoặc bất kỳ tài khoản khác liên quan đến dữ liệu.

Giống như nhiều trang web, chúng tôi sử dụng “cookies” để thu thập thông tin. Mỗi cookie là một tập tin dữ liệu nhỏ mà chúng tôi chuyển vào đĩa cứng máy tính của người dùng với mục đích lưu giữ hồ sơ. Người dùng có thể bằng cách lựa chọn trình duyệt hoặc ứng dụng để ngăn chặn việc chấp nhận cookie, hoặc để nhắc Người dùng trước khi chấp nhận một cookie từ website mà Người dùng truy cập vào. Nếu Người dùng không chấp nhận cookie, Người dùng có thể không sử dụng tất cả các phần của Trang web hoặc tất cả các tính năng của Rodi.

30.3. Theo dõi dịch vụ

Chúng tôi liên tục theo dõi các Dịch vụ

– Để tạo điều kiện vận hành Dịch vụ của Rodi.

– Để giúp giải quyết yêu cầu dịch vụ của Bạn.

– Để phát hiện và giải quyết các mối đe dọa đối với các chức năng, tính bảo mật, tính toàn vẹn và tính khả dụng của Dịch vụ cũng như bất kỳ nội dung, dữ liệu hoặc ứng dụng nào trong Dịch vụ.

– Để phát hiện và giải quyết các hành vi bất hợp pháp hoặc vi phạm Chính sách Sử dụng được Chấp nhận. 

Các công cụ theo dõi của Rodi không thu thập hoặc lưu trữ bất kỳ Nội dung nào của bạn lưu trú trong Dịch vụ trừ khi cần thiết cho các mục đích đó. Rodi không giám sát và không giải quyết các vấn đề với phần mềm không phải của Rodi được cung cấp bởi Bạn hoặc bất kỳ Người dùng nào của Bạn được lưu trữ trong hoặc chạy trên hoặc thông qua Dịch vụ. Thông tin được thu thập bởi các công cụ giám sát của Rodi (trừ Nội dung của Bạn) cũng có thể được sử dụng để hỗ trợ quản lý danh mục sản phẩm và dịch vụ của Rodi, để giúp Rodi giải quyết các thiếu sót trong các sản phẩm và dịch vụ của mình và cho các mục đích quản lý giấy phép.

30.4. Phân tích thông tin

Chúng tôi có thể:

a) Biên soạn thông tin thống kê và các thông tin khác liên quan đến việc thực hiện, vận hành và sử dụng Dịch vụ.

b) Sử dụng dữ liệu từ Dịch vụ dưới dạng tổng hợp để quản lý an ninh và vận hành, nhằm tạo ra các phân tích thống kê và để các các mục đích nghiên cứu và phát triển (mục a và b được gọi chung là “Phân tích Dịch vụ”). 

Chúng tôi có thể cung cấp Phân tích Dịch vụ một cách công khai; tuy nhiên, Phân tích Dịch vụ sẽ không đưa Nội dung, Dữ liệu Cá nhân hoặc Thông tin Bí mật của Bạn theo hình thức có thể phục vụ để xác định Bạn hoặc bất kỳ cá nhân nào. Chúng tôi giữ lại tất cả quyền sở hữu trí tuệ trong Phân tích dịch vụ.

30.5. Phần mềm của Rodi

Chúng tôi có thể cung cấp cho Bạn quyền truy cập trực tuyến để tải về một số phần mềm của Rodi để sử dụng với Dịch vụ. 

Nếu chúng tôi cấp phép cho Phần mềm của Rodi cho Bạn và không chỉ định các điều khoản riêng cho phần mềm đó, thì Phần mềm Rodi đó được cung cấp như là một phần của Dịch vụ và Bạn có quyền không độc quyền, toàn cầu, hạn chế đối với việc sử dụng phần mềm này của Rodi, tùy thuộc vào các điều khoản của Thỏa thuận này và Đơn đặt hàng của Bạn, chỉ để tạo thuận lợi cho việc sử dụng Dịch vụ của bạn. Bạn có thể cho phép Người dùng của bạn sử dụng Phần mềm Rodi cho mục đích này, và Bạn chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các điều khoản cấp phép. 

Quyền sử dụng Phần mềm của RODI sẽ chấm dứt theo thông báo trước của chúng tôi (bằng cách đăng lên trang web hoặc bằng cách khác) hoặc kết thúc Dịch vụ liên quan đến phần mềm của Rodi. Mặc dù đã nói ở trên, nếu phần mềm của Rodi được cấp phép cho Bạn theo các điều khoản riêng, thì việc bạn sử dụng phần mềm đó được điều chỉnh bởi các điều khoản riêng này.

Điều 31: Bất khả kháng

Bạn và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho sự thất bại hoặc trì hoãn việc thực hiện trong những trường hợp sau: một hành động chiến tranh, thù địch, hoặc phá hoại; thiên tai; đại dịch; cúp điện, internet, hoặc viễn thông không phải do bên có nghĩa vụ gây ra; các hạn chế của chính phủ (bao gồm việc từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu hoặc giấy phép nào khác); hoặc các sự kiện khác nằm ngoài tầm kiểm soát hợp lý của bên có nghĩa vụ. 

Cả Bạn và chúng tôi sẽ sử dụng các nỗ lực hợp lý để giảm nhẹ ảnh hưởng của sự kiện bất khả kháng. 

Nếu sự kiện đó tiếp tục kéo dài hơn 30 ngày, hoặc là của Bạn hoặc chúng tôi có thể hủy các Dịch vụ không hoạt động và đơn đặt hàng bị ảnh hưởng dựa trên thông báo bằng văn bản. Phần này không loại trừ nghĩa vụ của bên kia trong việc thực hiện các bước hợp lý để thực hiện các thủ tục khôi phục thảm họa thông thường hoặc Nghĩa vụ của Bạn phải thanh toán cho Dịch vụ.

Điều 32. Chính sách vận hành

Để đảm bảo công tác vận hành phần mềm hiệu quả, Rodi cam kết xử lý sự cố trong vòng 24h tính từ khi nhận được Email yêu cầu theo địa chỉ [email protected], nội dung Email bao gồm: mô tả rõ sự cố, kèm hình ảnh và video (nếu có).

Rodi sẽ chịu hoàn toàn chi phí bảo hành trong công tác bảo trì cho bạn trong thời hạn đăng ký dùng thử và thời hạn ký hợp đồng với một trong các điều kiện: 

1. Phần mềm bị lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất.

2. Phần mềm cập nhật bị lỗi.

3. Dữ liệu phần mềm bị mất, sai.

4. Truy cập phần mềm thất bại.

Rodi sẽ không chịu trách nhiệm xử lý sự cố khi đã hết thời hạn đăng ký dùng thử hoặc thời hạn ký hợp đồng.

KẾT THÚC ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ

Nếu bạn có thắc mắc hoặc quan tâm về Thỏa thuận này, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ [email protected] hoặc hotline 02432 616 888