1. Bảo hành, bảo trì những gì?

Bảo hành sản phẩm là khắc phục lỗi về sự cố kỹ thuật liên quan đến nhà sản xuất.

Rodi sẽ chịu hoàn toàn chi phí bảo hành trong công tác bảo trì cho bạn trong thời hạn đăng ký dùng thử và thời hạn ký hợp đồng với một trong các điều kiện:

1. Phần mềm bị lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất.

2. Phần mềm cập nhật bị lỗi.

3. Dữ liệu phần mềm bị mất, sai.

4. Truy cập phần mềm thất bại.

Rodi sẽ không chịu trách nhiệm xử lý sự cố khi đã hết thời hạn đăng ký dùng thử hoặc thời hạn ký hợp đồng.

2. Bảo hành, bảo trì như thế nào?

Là phần mềm online, được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây vì vậy công tác bảo hành, bảo trì sản phẩm sẽ tự động diễn ra định kỳ mà không ảnh hưởng gì tới cơ sở dữ liệu và hoạt động của khách hàng trên phần mềm. Ngay khi có tính năng mới, hoặc cập nhật nâng cấp, Rodi sẽ có thông báo cho người dùng đồng thời hệ thống tự động cập nhật mà không ảnh hưởng gì tới tác nghiệp của người dùng.

Đối với các yêu cầu bảo hành, bảo trì phát sinh:

  • Sau khi nhận được yêu cầu bảo hành chính thức bằng văn bản hoặc điện  thoại của khách hàng, Rodi có trách nhiệm nghiên cứu và đề xuất giải pháp khắc phục lỗi chậm nhất, khắc phục và thông báo lại tới khách hàng ngay khi hoàn tất.
  • Trách nhiệm bảo hành của Rodi chỉ bao gồm khắc phục các lỗi phần mềm từ phía NSX, không bao gồm các sửa đổi làm ảnh hưởng đến cấu trúc hệ thống và cơ sở dữ liệu do khách hàng gây ra. Các yêu cầu phát sinh thêm ngoài nội dung Rodi đã ký kết với khách hàng sẽ được hai bên thỏa thuận bổ sung bằng văn bản.
  • Rodi có trách nhiệm bảo hành cho khách hàng thông qua các kênh như điện thoại, Email, các công cụ online, hoặc cử nhân viên kỹ thuật hỗ trợ trực tiếp.

3. Tài liệu hướng dẫn sử dụng ra sao?

Rodi sẽ tổ chức chức những buổi hướng dẫn sử dụng trực tiếp sản phẩm tại đơn vị của khách hàng, hoặc hướng dẫn trực tuyến cho người dùng từ xa qua các kênh online. Bên cạnh đó chúng tôi cũng cung cấp cho khách hàng hệ thống tài liệu hướng dẫn sử dụng chi tiết có thể tìm thấy trên phần mềm hoặc website Rodicrm.vn mục “Hướng dẫn sử dụng”. Hệ thống tài liệu được thiết kế chi tiết, dưới nhiều định dạng: text, video, ảnh rất trực quan, được trình bày logic, dễ hiểu, giúp cho người dùng, dù chưa có nhiều kinh nghiệm trong tác nghiệp chuyên môn thì vẫn có thể xem tài liệu hướng dẫn để thao tác trên phần mềm.

4. Tư vấn hỗ trợ sau bán hàng như thế nào?

Rodi có đội ngũ đông đảo nhân viên kinh doanh và nhân viên tư vấn có chuyên môn giỏi luôn sẵn sàng và tận tình giải đáp những khó khăn vướng mắc của khách hàng qua email, hotline, fanpage,…

Mọi trường hợp đóng góp ý kiến, khiếu nại, hay cần hỗ trợ  người dùng vui lòng gửi về Rodi theo địa chỉ Email: [email protected] hoặc gọi đến hotline của bộ phận chăm sóc khách hàng: 02432 616 888 hoặc liên hệ trực tiếp:

Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Rodi Group

Địa chỉ: Số 8A, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Email: [email protected]

Hotline:  024 32 616 888