Rodi biết rằng sự riêng tư và bảo mật thông tin cá nhân rất quan trọng đối với người dùng, vì vậy Rodi cam kết nỗ lực tối đa bảo vệ sự riêng tư của Người dùng Rodi.
Chính sách bảo mật mô tả cách thức Rodi thu thập và xử lý các thông tin cá nhân khi Người dùng Rodi sử dụng dịch vụ của Rodi. Người dùng Rodi đồng ý sử dụng dịch vụ của Rodi có nghĩa là Người dùng Rodi hoàn toàn đồng ý với các nội dung trong “Chính sách bảo mật này”. Rodi có thể sửa đổi nội dung của chính sách bằng cách đăng một bản sửa đổi lên hệ thống của Rodi, phiên bản sửa đổi có hiệu lực kể từ thời điểm đăng tải. Nếu Người dùng Rodi tiếp tục sử dụng Dịch vụ có nghĩa là Người dùng Rodi chấp nhận và chắc chắn đồng ý tuân theo Điều khoản sử dụng mới nhất được cập nhật.
1. Thông tin Rodi cần người dùng Rodi cung cấp
Để có thể sử dụng đầy đủ các tiện ích trên các sản phẩm phần mềm của Rodi, Người dùng Rodi cần phải đăng ký thành viên và cung cấp các thông tin cá nhân của mình. Các thông tin Rodi cần Người dùng Rodi cung cấp là các thông tin cơ bản bao gồm nhưng không giới hạn bởi các thông tin sau về Người dùng Rodi:
- Tên công ty, cửa hàng, đơn vị kinh doanh
- Họ tên, tuổi, địa chỉ cư trú
- Email, số điện thoại di động, số điện thoại bàn
Toàn bộ thông tin người dùng cung cấp cho Rodi sẽ được lưu giữ trên hệ thống của Rodi tại văn phòng của Rodi. Khi cần Người sử dụng Rodi có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình về bảo mật thông tin tại địa chỉ:
Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Rodi Group
Địa chỉ: Số 8A, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: [email protected]
Hotline: 024 32 616 888
2. Định nghĩa
Giải thích các định nghĩa:
“Khách hàng” : Khách hàng của Rodi.
“Dữ liệu khách hàng”: Dữ liệu cá nhân, báo cáo, địa chỉ và các tệp, thư mục hoặc tài liệu khác ở dạng điện tử mà Người dùng Dịch vụ lưu trữ trong Dịch vụ.
“Dữ liệu cá nhân” : Thông tin liên quan đến một thể nhân được xác định hoặc nhận dạng.
“Khu vực công cộng”: Khu vực của Trang web có thể được truy cập bởi cả Người dùng và Khách truy cập mà không cần phải đăng nhập.
“Khu vực hạn chế”: Khu vực của Trang web chỉ có thể được truy cập bởi Người dùng và nơi truy cập yêu cầu đăng nhập.
“Người dùng”: Nhân viên, đại lý hoặc đại diện của Khách hàng, người chủ yếu sử dụng các khu vực hạn chế của Trang web cho mục đích truy cập Dịch vụ trong khả năng đó.
“Khách truy cập”: Cá nhân không phải là Người dùng, người sử dụng khu vực công cộng nhưng không có quyền truy cập vào các khu vực hạn chế của Trang web hoặc Dịch vụ.
3. Rodi bảo vệ và lưu trữ thông tin của người dùng như thế nào?
Rodi lưu giữ và xử lý thông tin cá nhân của Người dùng Rodi trên máy chủ, Rodi bảo vệ nó bằng các biện pháp bảo vệ vật lý, điện tử bao gồm: tường lửa, mã hóa dữ liệu và thủ tục áp dụng theo quy định của luật bảo mật thông tin. Rodi thực thi kiểm soát truy cập vật lý vào các thông tin và Rodi chỉ cho phép truy cập thông tin cá nhân đối với những nhân viên cần nó để hoàn thành trách nhiệm công việc của họ trong hệ thống Rodi.
4. Thông tin của người dùng Rodi được lưu giữ tại hệ thống của Rodi khi nào?
Mục tiêu của Rodi là mang lại giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp, giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến quản trị trong doanh nghiệp để giảm thời gian và chi phí vận hành. Vì vậy, Rodi lưu trữ thông tin cá nhân của Người dùng Rodi nhằm:
- Cung cấp thông tin, các dịch vụ và sự hỗ trợ theo yêu cầu của Người dùng Rodi.
- Gửi email thông báo các chương trình, sự kiện tiêu biểu của Rodi.
- Giải quyết các tranh chấp, các vấn đề phát sinh liên quan đến việc sử dụng các tính năng của Rodi.
- Ngăn chặn các hoạt động phạm pháp hoặc bị cấm được nêu trong Quy định sử dụng.
- Đo lường và cải thiện các dịch vụ của Rodi.
- So sánh, đối chiếu tính chính xác của thông tin mà Người dùng Rodi cung cấp với bên thứ ba.
- Các mục đích khác được phép theo quy định của pháp luật và Rodi sẽ có thông báo cho Người sử dụng Rodi trong từng trường hợp cụ thể.
Khi sử dụng tính năng của phần mềm, Người dùng Rodi hiểu và chấp nhận rằng Rodi có quyền truy cập vào dữ liệu trên điện thoại đã liên kết phần mềm Rodi của Người dùng như: Đọc và ghi vào danh bạ điện thoại, lấy vị trí hiện tại của Người dùng Rodi, ghi dữ liệu của Website Rodi/Ứng dụng Rodi lên thẻ nhớ, truy cập vào Internet từ thiết bị của Người dùng Rodi.
Tất cả các truy cập này chỉ được Rodi thực hiện khi có sự đồng ý của Người dùng Rodi. Khi Người dùng Rodi đã cấp quyền cho Rodi, điều này được tất cả các bên thừa nhận rằng Người dùng Rodi sẽ không có bất kỳ khiếu nại nào đối với việc truy cập này.
Rodi cam kết sẽ tuyệt đối giữ kín mọi thông tin của Người dùng Rodi khi sử dụng các phần mềm, ứng dụng của Rodi. Rodi sẽ không tiết lộ cho bên thứ ba trừ khi có sự chấp thuận của Người dùng Rodi hoặc yêu cầu từ các cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc pháp luật cho phép. Rodi chỉ thay đổi thông tin của Người dùng Rodi trên ứng dụng Rodi khi có sự đồng ý hoặc xác nhận yêu cầu của Người dùng Rodi.
5. Người dùng Rodi cần làm gì để bảo mật thông tin
Sau khi hoàn thành việc bàn giao dịch vụ, Người dùng Rodi là đơn vị duy nhất sở hữu và có trách nhiệm quản lý một cách an toàn các thông tin nhận biết, tài khoản, mật khẩu của mình. Người dùng Rodi có thể đăng nhập vào tài khoản của mình để chỉnh sửa thông tin, có quyền yêu cầu Rodi thực hiện việc kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình đã đăng ký với Rodi.
Rodi sẽ kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh, hủy bỏ thông tin cá nhân của Người dùng Rodi khi có yêu cầu, hoặc cung cấp cho chủ thể thông tin công cụ để tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình. Rodi chỉ hỗ trợ Người dùng Rodi thông qua tài khoản được Người dùng Rodi chủ động cung cấp cho Rodi.
Người dùng Rodi ngay lập tức thông báo cho Rodi khi phát hiện các hình thức truy cập trái phép bằng tài khoản của mình hoặc các sơ hở về bảo mật, bao gồm việc mất mát, bị đánh cắp, bị lộ các thông tin về mật khẩu và các thông tin bảo mật khác để được hỗ trợ.
Người dùng Rodi phải tự chịu trách nhiệm về nội dung các email gửi đi từ hộp thư trong tài khoản của mình. Rodi khuyến cáo Người dùng Rodi nên đổi lại mật khẩu sau khi cung cấp mật khẩu cho các bên liên quan nhằm mục đích hỗ trợ sử dụng.
Rodi không chịu trách nhiệm đối với sự xâm nhập trái phép của bên thứ ba do sự bất cẩn từ phía Người dùng Rodi.
6. Những người hoặc tổ chức nào được phép tiếp cận thông tin người dùng Rodi
Rodi cam kết không cung cấp thông tin cá nhân của Người dùng Rodi cho bất kỳ bên thứ ba nào. Tuy nhiên, các cá nhân, tổ chức khác có thể được tiếp cận thông tin của Người dùng Rodi trong một số trường hợp dưới đây:
- Thông tin đó Người dùng Rodi đã công khai.
- Rodi được Người dùng Rodi đồng ý tiết lộ những thông tin này.
- Bên thứ ba mà Người dùng Rodi ủy quyền, có văn bản được công chứng, chứng thực
- Theo yêu cầu pháp lý hay từ một cơ quan nhà nước hoặc nếu Rodi tin rằng hành động đó là cần thiết nhằm tuân theo các yêu cầu pháp lý hoặc chiếu theo luật pháp
- Bảo vệ quyền, lợi ích, tài sản, sự an toàn của một ai khác trên cơ sở cân bằng lợi ích của tất cả các bên
- Cho các bên thứ ba khác mà Rodi có liên doanh, liên kết để cung cấp các dịch vụ trên Rodi hoặc các dịch vụ mới có liên quan đến Rodi mà Người dùng Rodi cũng đang sử dụng những dịch vụ liên kết đó.
7. Giải quyết khiếu nại
Mọi trường hợp đóng góp ý kiến, khiếu nại, Người dùng Rodi vui lòng gửi về Rodi theo địa chỉ Email: [email protected] hoặc gọi đến hotline của bộ phận chăm sóc khách hàng: 02432 616 888 hoặc liên hệ trực tiếp:
Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Rodi Group
Địa chỉ: Số 8A, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: [email protected]
Hotline: 024 32 616 888
Tùy thuộc vào tính chất phức tạp của nội dung khiếu nại, Rodi sẽ có thời hạn xử lý tương ứng. Kết quả giải quyết khiếu nại sẽ được thông báo tới Người dùng Rodi. Trường hợp cần thiết, Rodi có thể mời người khiếu nại tới làm việc trực tiếp. Rodi sẽ nỗ lực để luôn giải quyết các khiếu nại của Người dùng Rodi trong thời gian sớm nhất và trên tinh thần thương lượng, hòa giải, tôn trọng, hai bên cùng có lợi.